Home » » NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM CẦU THANG XƯƠNG CÁ

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM CẦU THANG XƯƠNG CÁ

Written By Trang nhung on Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019 | tháng 5 03, 2019



Việc sử dụng cầu thang xương cá trong nội thất hiện đại không còn xa lạ với các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, có những điều mà bạn cần lưu ý khi làm cầu thang xương cá để đảm bảo phong thủy và độ an toàn.

Độ rộng của cầu thang xương cá

Để giúp cho người dử dụng có điểm tựa, tạo đà để bước thì độ rộng cầu thang và khoảng cách các bậc phải được thiết kế một cách phù hợp và chính xác. Ngoài ra, nó cũng phải vừa vặn với diện tích lắp đặt, tránh làm hỏng tầm nhìn và không gian của ngôi nhà. Độ rộng thông thường phải đạt ở mức 75 – 120 cm, trung bình mỗi bậc là 24 – 27cm.
Những lưu ý khi làm mẫu cầu thang xương cá ziczac


Vị trí đặt cầu thang xương cá

Cầu thang không chỉ là phương tiện để bạn di chuyển, nó còn là yếu tố trung gian liên kết hai khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Vì thế nên nó có vị trí đặc biệt trong phong thủy và được các chuyên gia nghiên cứu khá kỹ lưỡng. Theo các chuyên gia, vị trí trung tâm ngôi nhà là thích hợp nhất để lắp đặt cầu thang. Nó đảm bảo việc lưu thông theo chiều đứng và không bị ảnh hưởng đến các chức năng cũng như sự liên kết giữa các tầng.

Nguyên tắc số bậc của cầu thang xương cá

Tùy theo diện tích sử dụng mà số bậc có thể khác nhau nhưng phải đảm bảo số bậc luôn là số lẻ, tránh tạo thành vòng tử.  Công thức được áp dụng để tính số bậc đang phổ biến hiện nay là 4n+1. Việc áp dụng nó sẽ đảm bảo số bậc luôn là số lẻ như 9, 13, 17, 21,.. mang đến sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc cho gia chủ.

Xem chi tiết báo giá tại đây : Báo giá cầu thang xương sắt

Tạo thêm điểm nhấn cho cầu thang

Khi thiết kế cầu thang xương sắt nên thiết kế thêm giếng trời sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. Phần không gian phía dưới cầu thang không nên để trống. Bạn có thể biến hóa nó thành nhà kho chứa đồ hoặc bố trí thêm một số chậu cây cảnh, một vườn hoa nhỏ xinh để tạo điểm nhấn thú vị.
Mỗi bậc thang, bạn có thể dùng các chất liệu có tính thẩm mỹ cao để tăng thêm phần độc đáo. Trên các mảng tường, để tăng thêm phần sinh động, bạn có thể sử dụng ốp tường, đá trang trí, đề can,.. kết hợp với tất cả các phụ kiện mà bạn muốn sẽ giúp ngôi nhà trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.
Ngoài các đặc điểm trên, bạn có thể chọn kiểu cầu thang phù hợp với sở thích và thẩm mỹ của mình. Để được tư vấn cụ thể và kỹ càng, bạn hãy liên hệ với Nội thất Gia Nguyễn thông qua Website https://gianguyenglass.vn  hoặc liên hệ qua số Hotline :0969 33 38 35 để được hỗ trợ tốt nhất.
Trên đây là một số điều cần lưu ý khi làm cầu thangxương cá mà bạn cần biết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

C.TY CP XD & TM NỘI THẤT GIA NGUYỄN








0 nhận xét:

Đăng nhận xét