Home » » Ưu điểm của cầu thang xương cá – Cầu thang hiện đại

Ưu điểm của cầu thang xương cá – Cầu thang hiện đại

Written By Trang nhung on Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019 | tháng 5 12, 2019


Nếu bạn đang tìm một mẫu cầu thang độc đáo để làm đẹp không gian nhà bạn thì đừng bỏ qua      mẫu cầu thang xương cá vô cùng lạ mắt này. Ngoài công dụng là công cụ hỗ trợ chúng ta lên xuống thì ưu điểm của cầu thang xương cá còn làm cho nhà ở của bạn có điểm nhấn ấn tượng.


Cầu thang xương cá đem lại vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà bạn.

Ưu điểm của cầu thang xương cá mà bạn không nên bỏ qua

Kiểu dáng độc đáo, lạ mắt

Đây là kiểu cầu thang có nhiều hình dáng đẹp mắt nhất. Khác với mẫu cầu thang truyền thống, ưu điểm của cầu thang xương cá là có độ mềm mại, thiết kế nhỏ gọn tạo độ thoáng mát cho căn nhà.


Ưu điểm của cầu thang xương cá

Tiết kiệm diện tích tối đa

Chính bởi thiết kế nhỏ gọn của nó đã tạo nên ưu thế về mặt tiết kiệm không gian. Với căn hộ có diện tích nhỏ hoặc căn hộ mở thì cầu thang xương cá là sự lựa chọn hoàn hảo. Vừa tạo ấn tượng vừa tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà.

Chịu lực tốt, độ bền cao

Với thiết kế khung xương chịu lực bằng sắt không rỉ, cầu thang xương cá vô cùng chắc chắn, chịu được nhiều lực tác động. Ngoài ra, độ bền của cầu thang còn được thể hiện rõ khi được đặt ngoài trời.


Cầu thang xương cá hộp kép

Kiểu dáng biến đổi linh hoạt

Do khung xương bằng sắt tạo điều kiện để các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo ra những mẫu cầu thang đặc biệt nhất. Phần lan can bằng kính cường lực với các chân trụ bắn vào hông khung xương, làm cho cầu thang trở nên mềm mại và lấy được tối đa ánh sáng.

Các loại cầu thang xương cá

Do ưu điểm của cầu thang xương cá là biến đổi kiểu dáng linh hoạt nên có rất nhiều mẫu cầu thang. Với cùng nguyên liệu là sắt, kính cường lực, gỗ, nhôm,… và với bàn tay sáng tạo của đội ngũ nhân viên lành nghề đã tạo ra nhiều mẫu cầu thang như: Cầu thang xương cá hộp đơn, hộp kép, thép bản kép, thép bản ziczac, cầu thang thép bản xoáy 2 bên, cầu thang xoáy quanh trụ giữa.


Cầu thang xương cá hộp đơn

Gia Nguyễn – Đơn vị thi công cầu thang xương cá uy tín

Hiện nay, Nội thất Gia Nguyễn là một cơ sở thi công cầu thang có tiếng tại Hà Nội. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, tâm huyết và giàu sức sáng tạo. Các sản phẩm, dịch vụ đều đảm bảo chất lượng cao, cùng với chế độ bảo hành sau thi công tốt, nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng.
Gia Nguyễn hiện đã thi công cầu thang xương cá cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận.
 Tham khảo thêm :

Để biết thêm những mẫu mã cầu thang khác hoặc yêu cầu tư vấn, hãy liên hệ qua:
Địa chỉ : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
Hotline : 0969 33 38 35.
Email: nt.gianguyenglass@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét