Home » » Lộ diện địa chỉ thi công cầu thang xương cá uy tín, chuyên nghiệp

Lộ diện địa chỉ thi công cầu thang xương cá uy tín, chuyên nghiệp

Written By Trang nhung on Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019 | tháng 4 26, 2019



Rất nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng  làm cầu thang xương cá, bởi lẽ loại cầu thang này không chỉ tiện lợi, phù hợp với nhiều loại hình công trình kiến trúc, mà còn rất độc đáo và đẹp mắt.
Cầu thang xương cá đẹp  là một trong những loại cầu thang được đánh giá cao về sự tiện lợi, phù hợp với nhiều loại hình không gian kiến trúc khác nhau. Đồng thời, việc thi công loại cầu thang này cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều công sức, chi phí. Tuy nhiên, để đảm bảo làm được cầu thang xương cá chất lượng, đẹp mắt với giá thành tốt nhất, khách hàng cần nên cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ làm cầu thang xương cá uy tín và chất lượng.

Cầu thang xương cá là gì?
Đây là loại cầu thang bao gồm các bậc thang cách biệt với nhau và song song như hình xương cá. Các bậc thang được cố định với thanh dọc ở giữa, tạo thành kết cấu vô cùng vững chắc và đẹp mắt.
Tùy theo đặc điểm kết cấu của không gian kiến trúc mà chúng ta có thể thi công, lắp đặt cầu thang xương cá theo hình dạng tương ứng, chẳng hạn như đường thẳng, đường gấp khúc, đường cong,...
 Xem chi tiết báo giá tại đây : Báo giá thi công cầu thang xương cá đẹp
Ưu điểm của cầu thang xương cá
Cầu thang xương cá mang lại sự tiện lợi cho không gian kiến trúc. Nhờ loại cầu thang này mà chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc thi công, lắp đặt và bố trí cầu thang trong những không gian có diện tích và đặc điểm kết cấu khác nhau. Ngay cả những không gian có diện tích chật hẹp, chúng ta cũng có thể lắp đặt, thi công loại cầu thang này mà không gây ra tình trạng choáng diện tích hay sự rối mắt không cần thiết.
Đặc biệt, làm cầu thang xương cá còn thể hiện sự độc đáo, phá cách rất riêng. Không chỉ tại các không gian căn hộ, biệt thự,... mà ngay cả các quán cà phê, người ta cũng có xu hướng lắp đặt loại cầu thang này.
Làm cầu thang xương cá ở đâu uy tín, chất lượng?
Nếu như bạn đang có nhu cầu làm cầu thang xương cá, có thể liên hệ với Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp và thi công cầu thang các loại, trong đó có loại cầu thang xương cá.
Bài viết liện quan :
Qúy khách quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ

Nội Thất Gia Nguyễn
Đ/C: Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú – Phú La – Hà Đông – HN
HOTLINE: 0969 33 38 35
Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000
Kỹ Thuật 2: 0972801380
Email: nt.gianguyenglass@gmail.com
Website: https://gianguyenglass.vn/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét