Home » » Top 50 + mẫu cầu thang xương cá hiện đại bạn nên biết

Top 50 + mẫu cầu thang xương cá hiện đại bạn nên biết

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019 | tháng 4 25, 2019


Những mẫu cầuthang xương cá đẹp trên thị trường ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng hơn bởi sự bắt mắt, hiện đại mà nó mang lại cho không gian nhà bạn.
Không thể phủ nhận, những sản phẩm cũ kỹ, lỗi thời không thể đủ sức cạnh tranh đều nghiễm nhiên bị thị trường loại ra khỏi vòng chiến. Cũng bởi vậy mà những chiếc cầu thang bê tông cứng nhắc, rập khuôn, lỗi thời đã bị knock out và nhiều mẫu cầu thang mới đã xuất hiện trong đó không thể không nhắc đến mẫu cầu thang xương cá đẹp.
Cầu thang xương cá hộp đơn hiện đại, sang chảnh

Cầu thang xương cá- xu hướng mới trên thị trường

Chắc chắn, cầu thang xương cá không còn xa lạ đối với thị trường xây dựng nữa. Trước hết bởi nó đã đánh bại được cầu thang bê tông, cầu thang sắt hay cầu thang đá trên thị trường, và hơn hết cầu thang xương cá phù hợp với những ngôi nhà với thiết kế hiện đại như ngày này. Chính vì vậy, cầu thang xương cá đã trở thành một xu hướng trong một vài năm trở lại đây.
Cứ 10 ngôi nhà xây mới sẽ có đến hơn phân nửa gia chủ sử dụng mẫu cầu thang này. Đây cũng được xem là một bước phát triển mới của ngành xây dựng Việt Nam.
Cầu thang xương cá ziczac cho không gian hiện đại, phá cách

Ưu điểm của cầu thang xương cá

Đây vốn là mẫu cầu thang bắt nguồn từ Châu Âu nhưng khi về đến Việt Nam nó lại mang hơi thở riêng biệt của người Việt nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Cầu thang xương cá đẹp được thiết kế hài hòa với cấu trúc ngôi nhà, phù hợp với nội thất tạo nên sự sang trong hiện đại cho ngôi nhà. Những đường cong uốn lượn cùng thiết kế độc đáo như đang thổi hồn cho ngôi nhà.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu cầu thang này là tạo nên không gian rộng rãi, thông thoáng và mang hơi thở của thời đại mới, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tạo nên sự thu hút cho ngôi nhà.
Mẫu cầu thang xương cá hộp kép đẹp mắt

Báo giá cầu thang xương cá đẹp

Giá của một mẫu cầu thang xương cá đẹp phải tùy thuộc vào thiết kế, chiều dài cầu thang và chất liệu sử dụng như gỗ, sắt hay thủy tinh… Có thể khẳng định rằng với một mẫu cầu thang “quốc dân” thì giá cả chắc chắn phải hợp lý để mọi người dân đều có thể sử dụng được.

Xem báo giá chi tiết cầu thang xương cá tại đây : Báo giá cầu thang xương cá đẹp

Mẫu cầu thang xương cá thép bản cho không gian trẻ trung, năng động
Thi công cầu thang xương cá

Bạn có thể dễ dàng tìm được đơn vị thi công cầu thang xương cá đẹp gần nơi bạn sinh sống với những tư vấn, lời khuyên hữu ích cho bạn. Tuy nhiên hãy nghiên cứu kỹ khi lựa chọn đơn vị thi công nhé bởi đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chất lượng của chiếc cầu thang đó.
Bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị thi công khác nhau trên thị trường. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo đơn vị Nội Thất Gia Nguyễn với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên thi công cầu thang xương cá.
Ngoài ra các bạn có thể thảm khao chi tiết các mẫu cầu thang xương cá bên dưới đây :
  1. Mẫu cầu thang xương cá hộp đơn
  2. Mẫu cầu thang xương cá hộp kép
  3. Mẫu cầu thang xương cá thép bản
  4. Mẫu cầu thang xương cá ziczac
Để tham khảo thêm các mẫu sản phẩm cũng như các hạng mục khác của chúng tôi các bạn vui lòng truy cập Website : gianguyenglass.vn hoặc theo thông tin bên dưới đây :



Nội Thất Gia Nguyễn

Đ/C: Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú – Phú La – Hà Đông – HN
HOTLINE: 0969 33 38 35
Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000
Kỹ Thuật 2: 0972801380
Email: nt.gianguyenglass@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét